Cửa Composite Huyndoor – Đồng Hành Cùng Các Công Trình

84 lượt xem

Cửa composite huyndoor sản phẩm chất lượng cao được nhiều chủ đầu tư tin dùng cho công trình.

1.     Bàn giao cửa composite, cửa chống cháy kiểm định 60p tại công trình chung cư mini ngõ 63 thanh liệt

Được sự tin tưởng của chủ đầu tư công ty cổ phần vật tư và xây dựng Huyndoor hân hạnh được đảm nhiệm hạng mục cửa composite và cửa chống cháy loại kiểm định 60p cho công trình chung cư mini chủ đầu tư anh Nam tại ngõ 63 thanh liệt. đây là công trình lớn được đầu tư kỹ lưỡng, chính vì thế mọi khâu đều được lên kế hoạch cho tiết. công ty cổ phần vật tư và xây dựng huyndoor hân hạnh là đơn vị được chọn sau cùng cho hạng mục cửa thông phòng  chất liệu composite panel, cửa thép vân gỗ chống cháy loại kiểm định 60p. đây không phải là dự án lớn nhất mà công ty huyndoor đảm nhận tuy nhiên đây lại là công trình mang lại nhiều dấu ấn cho công ty và cả nhân viên phụ trách.

Ngày kỷ niệm thành lập công ty cũng là ngày Huyndoor nhận được thông tin trúng thầu dự án hạng mục cửa thông phòng chất liệu composite panel và cửa chính chống cháy loại kiểm định 60p. khi được hỏi về công ty huyndoor chủ đầu tư chia sẻ “có nhiều đơn vị gửi hồ sơ mục cửa, sau khi họp bàn đánh giá kỹ lưỡng quyết định chọn công ty huyndoor vì chất lượng cửa tốt phù hợp với yêu cầu. bên cạnh đó cũng được một chủ đầu tư khác từng làm việc với công ty đánh giá rất cao.”

2.     Điều gì đã giúp Huyndoor chiếm chọn sự tin tưởng của khách hàng?

Chất lượng cửa và thái độ phục vụ chuyên nghiệp.

Điều đầu tiên phải kể đến ở đây là chất lượng cửa và thái độ phục vụ chuyên nghiệp. cửa composite panel huyndoor là sản phẩm chất lượng cao. Được đúc nguyên tấm trên dây chuyền công nghệ hiện đại, phôi nhập khẩu, bề mặt phủ film PVC vân gỗ cao cấp. sản phẩm cấu tạo từ nhựa nguyên sinh cùng sợi gỗ tự nhiên đây là sản phẩm thân thiện với môi trường. cửa chịu nước 100% không cong, vênh mối, mọt, không bị co ngót như dòng cửa gỗ. độ thẩm mỹ cao dễ dàng kết hợp với nhiều loại không gian kiến trúc nội thất khác nhau,… còn nhiều ưu điểm khác của dòng cửa này chưa được kể đến. bên cạnh đó phục vụ chuyên nghiệp là điểm mạnh. Cách tiếp cận nhanh chóng, xử lý yêu cầu của khách hàng kịp thời, chính sách sửa chữa bảo hành tốt…là điểm nhấn giúp huyndoor là đơn vị được lựa chọn chọn.

Kinh nghiệm và đội ngũ công, nhân viên được đào tạo bài bản.

Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, nguồn nhân lực được tuyển chọn, nhân viên chuyên môn được đào tạo bài bản, đội ngũ thợ lắp đặt giầu kinh nghiệm, có nhiều năm công tác trong ngành.

 


CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT TƯ VÀ XÂY DỤNG HUYNDOOR

Hotline: 0949998555 / 0906802888

VPGD: A38-TT17, Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/cuacompositehuyndoor

Zalo OA: cửa gỗ nhựa composite Huyndoor

Chia sẻ bài viết

Bài viết liên quan

Số điện thoại
Zalo